Releases

ดริงก์แก้วโปรด พร้อมเปิดโหมดคุ้ม…ลูกค้าทรู ดีแทคใช้เพียง 1 ทรูพอยท์ หรือ 1 คอยน์ แลกรับส่วนลดชื่นใจ ทั้งเมนูเครื่องดื่มเย็น เมนูปั่น และเมนูโบราณ วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ที่ทรูคอฟฟี่ รับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปทรูไอดี และดีแทคแอป

29 พฤษภาคม 2567


กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2567 –  ชื่นฉ่ำรับฝน คุ้มค่าน่าดริงก์…ทรู พร้อมจัดให้ตรงใจยิ่งกว่าเดิม จับมือทรูคอฟฟี่เวิลด์คลาสคาเฟ่สุดล้ำ ส่ง 2 ดีลใหม่สุดชื่นใจให้ลูกค้าทรู ดีแทค ทรูออนไลน์ และทรูวิชันส์ ได้ดื่มแก้วโปรด พร้อมเปิดโหมดคุ้ม กับส่วนลดโดนใจ เพียงใช้ 1 ทรูพอยท์ หรือ 1 ดีแทคคอยน์ ก็แลกรับส่วนลดแก้วที่ใช่ เมนูไหนก็โดนใจไปหมด ทั้งเมนูโบราณ รสชาติเข้มข้น หอม มัน แบบไทยๆ เสิร์ฟมาพร้อมเกล็ดน้ำแข็ง  และ เมนูเครื่องดื่มเย็น หรือเมนูเครื่องดื่มปั่น สดชื่นโดนใจอร่อยลงตัวได้ที่ทรูคอฟฟี่กว่า 80 สาขาทั่วประเทศ แลกสิทธิ์ง่ายๆผ่านแอปทรูไอดี และ ดีแทคแอป ไม่ว่าจะเป็น

 

  • เมนูโบราณ จ่ายเพียงแก้วละ 60 บาท กับเมนูยอดฮิตที่ติดอันดับขายดีตลอดกาล เครื่องดื่มสูตรโบราณ 6 รสชาติ อย่างกาแฟเย็นโบราณ โอเลี้ยง ยกล้อ ชาดำเย็น และชาเย็น พร้อมน้ำแข็งเกล็ดละเอียดฉบับทรูคอฟฟี่ที่หลายคนคุ้นเคยและชื่นชอบ
  • เมนูเครื่องดื่มเย็น และเครื่องดื่มปั่น รับส่วนลด 50 บาท ฉ่ำชื่นรสละมุน ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ ชา มัทฉะ ช็อกโกเลต นมโคสด 100% หรือโซดาซ่าที่มาพร้อมความหอมหวาน เมนูไหนก็โดนใจไปหมด

 

ลูกค้าทรูสัมผัสประสบการณ์ Coffee Culture ที่เหนือระดับเกินใคร พร้อมแลกรับสิทธิ์ และใช้สิทธิ์ได้แบบไม่มีจำกัด ที่ทรูคอฟฟี่สาขาที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2567 ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ลูกค้าทรู คลิกรับสิทธิ์ https://ttid.co/OiLl/u83du8uc  ลูกค้าดีแทค คลิกรับสิทธิ์ https://s.dtac.co.th/dOdu/Truecoffee

 

#TruePrivilege #TruePoint #dtacreward #TrueCoffee


Related Content
View All