กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 – ทรูออนไลน์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยียกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทยมาโดยตลอด และสามารถครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้ารางวัล2024 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากจากผู้บริโภค ในหมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 11 และรางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award โดยนายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นโดย นิตยสาร BrandAge โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 25 ปี และจากรางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้ ทรูออนไลน์ จะเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งานชาวไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป พร้อมเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ที่จะเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยี เพื่อเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์ตัวจริง
สำหรับงานประกาศผลรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทย ในการวัดประสิทธิภาพการสื่อสารของแบรนด์ โดยมีการสำรวจความนิยมจากประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้แบ่งเป็น 8 หมวด ได้แก่ 1. อาหารและเครื่องดื่ม 2. เครื่องใช้ไฟฟ้า 3. ผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล 4. ช่องทางขายสมัยใหม่ 5. ยานยนต์ 6. ธนาคารและบริการทางการเงิน 7. วัสดุก่อสร้าง และ 8. บริการขนส่ง
#TrueTogether
#Trueonline