“ทรู คอร์ปอเรชั่น” คว้า 6 รางวัล The Best Contact Center Awards 2024 ย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการลูกค้า จากเวที “TCCTA Contact Center Awards 2024”

02 ตุลาคม 2567


กรุงเทพฯ 2 ตุลาคม 2567 – ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มีการยกระดับงานบริการและการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน โดย ทรู Call Center  เป็นช่องทางหลักที่ลูกค้าติดต่อเข้ามามากที่สุด จึงต้องพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ  ซึ่งทรูได้ให้ความสำคัญต่องานบริการของ Call Center มาโดยตลอด ทั้งการพัฒนาศักยภาพพนักงานให้มีความเชี่ยวชาญในการตอบคำถามของลูกค้าได้แม่นยำ ตรงตามความต้องการ และ Life Style และการนำเทคโนโลยีดิจิทัล AI เข้ามาพัฒนาเสริมศักยภาพการให้บริการในทุกๆ ขั้นตอน อันเป็นผลให้สมาคมการค้าศูนย์บริการลูกค้าไทย (Thai Contact Center Trade Association หรือ TCCTA) ซึ่งเป็นสมาคมวิชาชีพด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ของประเทศไทย ได้มอบรางวัลความเป็นเลิศทั้งระดับองค์กรและบุคคลแก่ทรู คอร์ปอเรชั่น ภายในงาน TCCTA Contact Center Awards 2024” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อส่งเสริมและยกระดับศักยภาพของคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้ทัดเทียมมาตรฐานสากล   อันเป็นเวทีสำคัญในการขับเคลื่อน และสร้างความเป็นเลิศ   ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ กรุงเทพฯ   ซึ่งภายในงาน ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.นพสรัญ ถือธงชัย หัวหน้าสายงานคอลเซ็นต์เตอร์ และผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับทีมงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดในประเภทองค์กร (Corporate)  และ บุคคล (Individual)  ได้แก่

 

รางวัลประเภทองค์กร (Corporate)

 

Gold Awards  : The Best Technology Innovation Contact Center — Contact Agent Assistant

 

 

รางวัลประเภทบุคคล (Individual)

 

  • รางวัลยอดเยี่ยม : The Best Manager Contact Center (Tele-service) นางสาวสุจิตรา แก้วเกิด
  • รางวัลดีเด่น : The Best Manager Contact Center (Tele-service) นางสาวศิริพร เอี่ยมสอาด
  • รางวัลดีเด่น : The Best Manager Contact Center (Tele-sale) นางสาวธมลภัค ถาวรวงศ์
  • รางวัลดีเด่น : The Best Supervisor Contact Center นางสาวรุ่งทิวาศ์ เพิ่มสิริวาสนา
  • รางวัลดีเด่น : The Best Agent Contact Center (Non-Voice) นายภาณุรุจ เมตตาทั่ว

 

 

 

การได้รับรางวัลในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ทรู คอร์ปอเรชั่นในการสร้างสรรค์บริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และการพัฒนาบุคลากรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ทรูไม่เพียงแต่ยึดมั่นในการรักษามาตรฐานสูงสุดในการให้บริการ แต่ยังมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร

 


Related Content