Releases

ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกสยามพิวรรธน์ พร้อมพันธมิตรระดับโลก Conexus มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เที่ยวสนุก ช้อปเพลิน เอาใจทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ

03 กรกฎาคม 2567


กรุงเทพฯ  3 กรกฎาคม 2567 –  สุดเอ็กซ์คลูซีฟ…. ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์ และ Conexus มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เหนือกว่า ให้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ซื้อซิมทรูดีแทคทัวริสต์หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD รับส่วนลดกว่า 20,000 บาท เมื่อช้อปที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 67และสำหรับนักท่องเที่ยวไทย สมาชิก ONESIAM SuperApp ช็อปครบตามเงื่อนไข รับซิม GO Travel Asia & Australia (6GB 10 วัน) ฟรีถึง 29 ก.ค. 67 ทั้งนี้บริการดังกล่าว ใช้ได้ที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้ง 5 แห่ง สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ

 

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เวิล์ดคลาสให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวที่กำลังกลับมาบูม เป็นเทรนด์เที่ยวล้างแค้นทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก   ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก Conexus อย่างบริษัท ฟาร์อีสต์โทน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ไต้หวัน, บริษัท เคที คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ และพันธมิตรอื่น อาทิ ไชน่า โมบาย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการ CMLink และศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ท้้งสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ที่ซื้อซิมทรูดีแทคทัวริสต์หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD จะได้รับส่วนลดพิเศษที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มูลค่ารวมมากกว่า 20,000 บาท  และสำหรับนักท่องเที่ยวไทย ที่เป็นสมาชิก ONESIAM SuperApp ช็อปครบตามเงื่อนไข* รับซิม GO Travel Asia & Australia (6GB 10 วัน) ฟรี รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตอกย้ำซิมทัวริสต์ทรูดีแทค อันดับ 1 เครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทย ใช้งานได้มากกว่า 700 เครือข่ายทั่วโลก”

 

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า  “การร่วมมือกับกลุ่มทรู และพันธมิตรชั้นนำระดับโลกครั้งนี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจสู่ความสำเร็จร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายอีกขั้นให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์  Co-create & Collaboration to Win ที่เป็นหัวใจสำคัญในการขยายโกลบอล อีโค่ซิสเต็ม  (Global Ecosystem) เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำในการพัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่น จึงมุ่งที่จะนำเสนอความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง โดย ONESIAM SuperApp จะช่วยเชื่อมต่อการบริการแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงในทุกช่องทางการจับจ่ายใช้สอยของศูนย์การค้าในเครือทั้งหมด และสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Top of  Mind  ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและผู้คนทั่วโลก อีกทั้งร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ต้องมามาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก”

 

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ซิมทรูดีแทคทัวริสต์ และ เปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค

  • รับส่วนลดจากศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ มูลค่ารวมมากกว่า 20,000 บาท เพียงสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD ที่จุดบริการ Information Counter ทั้ง 4 ศูนย์การค้าในเครือ
  • รับส่วนลดสูงสุด 30% กว่า 200 แบรนด์ที่ร่วมรายการ ที่ Siam Center, Siam Discovery, Siam Paragon , ICONSIAM และ Siam Premium Outlets Bangkok
  • รับสิทธิ์เข้าใช้บริการทัวริสต์เลานจ์ฟรี (Tourist Lounge) 2 ช.ม. ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม
  • เมื่อซื้อทรูดีแทคซิมท่องเที่ยว ที่ทรูช้อปและดีแทคช้อป เฉพาะสาขาสยามพารากอนและไอคอนสยาม รับส่วนลดทันที 5% จากทรูคอฟฟี่ เมนูโบราณ
  • รับฟรีส่วนลดจาก ICONCRAFT ที่ไอคอนสยาม มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท
  • รับฟรีภาพถ่ายและกรอบรูปขนาด A4 มูลค่า 450 บาท เมื่อถ่ายรูปชุดไทยแพ็คเกจครอบครัวที่ SOOKSIAM ไอคอนสยาม

 

*เงื่อนไข SHOP Your Journey โดนใจขาช้อป พาทะยานสู่ฮ่องกงรวมรางวัลมูลค่ากว่า 2.1 ล้าน

  • เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปต่อวันตามเงื่อนไขรับ
  • e-Cash Voucher ของสายการบิน Cathay Pacific มูลค่า 10,000 บาท
  • สิทธิ์รับ e-Voucher ของ Times Square, Hong Kong รวมมูลค่า HK$1,000
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า 399 บาท
  • 10 Top Spender ที่มีสะสมยอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดรายการ (ขั้นต่ำ 2,000,000บาท) รับ
  • e-Cash Voucher ของสายการบิน Cathay Pacific มูลค่า 20,000 บาท
  • รับ Gift Card ของ Times Square, Hong Kong มูลค่า HK$2,000
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า 399 บาท

 

เกี่ยวกับ Conexus Mobile Alliance :

สมาพันธ์ Conexus Mobile Alliance จัดตั้งขึ้นในเดือนเมษายน พ.ศ. 2549 โดยความร่วมมือของพันธมิตรผู้ให้บริการมือถือชั้นนำในทวีปเอเชีย ด้วยพันธกิจหลักคือพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจการโทรคมนาคมสื่อสารระหว่างประเทศและองค์กรธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพและความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของบริษัทสมาชิก ปัจจุบัน Conexus มีฐานลูกค้ากว่า 371 ล้านคน Conexus มีเป้าหมายที่จะพัฒนาธุรกิจของสมาชิกทั้งในส่วน Voice รวมทั้งบริการ Video และ Data Roaming ผ่านเครือข่าย 4G และ 5G ของสมาชิก ปัจจุบัน มีสมาชิกบริษัทผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในภูมิภาคเอเชียรวม 9 บริษัท ได้แก่ บริษัท ฟาร์อีสต์โทน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ไต้หวัน, บริษัท ฮัทชิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (ฮ่องกง) จำกัด ฮ่องกง, บริษัท พีที อินโดแซท ทีบีเค ประเทศอินโดนีเซีย, บริษัท เคที คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประเทศเกาหลีใต้, บริษัท เอ็นทีที โดโคโม อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น, บริษัท สมาร์ทคอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ ประเทศฟิลิปปินส์, บริษัท สตาร์ฮับ โมบายล์ พีทีอี จำกัด ประเทศสิงคโปร์, บริษัท เวียดนาม เทเลคอมเซอร์วิส หรือ    วีนาโฟน ประเทศเวียดนาม และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.true.th/international/roaming

 

เกี่ยวกับ บริษัทไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล :

บริษัทไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีเอ็มไอ) บริษัทในเครือไชน่า โมบายล์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนทั้งในแง่ของเครือข่ายและฐานผู้ใช้งาน โดยไชน่าโมบายล์ถือหุ้นทั้งหมดในซีเอ็มไอ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2010 ณ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เพื่อพัฒนาบริการรองรับความต้องการที่เติบโตต่อเนื่องในตลาดโทรคมนาคมระดับโลก ปัจจุบันซีเอ็มไอมีธุรกิจอยู่ใน 22 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก รวมทั้งเป็นเจ้าของกว่า 40 ระบบเคเบิ้ลเพื่อการสื่อสารทั้งบนดินและใต้ทะเลทั่วโลกและมีแบนด์วิธระหว่างประเทศกว่า 39 เทระไบต์และ 164 points of presence (POPs) จากจุดเริ่มต้นในฮ่องกง ซีเอ็มไอได้เร่งขยายงานด้านอินเทอร์เน็ตดาต้าเซ็นเตอร์ในระดับโลกอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งสำหรับการให้บริการดาต้า

เซ็นเตอร์บนระบบคลาวด์ ด้วยความสนับสนุนอันแข็งแกร่งจากไชน่าโมบายล์ ซีเอ็มไอถือเป็นพันธมิตรธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างยิ่งในการให้บริการโทรคมนาคมระหว่างประเทศแบบครบวงจร รวมถึงโซลูชั่นที่หลากหลายให้กับลูกค้าองค์กรธุรกิจระหว่างประเทศ ผู้ประกอบการธุรกิจสื่อสาร และผู้ใช้งานมือถือโดยทั่วไป

 

#TruemoveH  #TrueDtacTouristSIM  #ThailandTouristSIM   #TrueDtacGOTravel  #TrueDtacGOTravelGOได้มากกว่า  #TrueMoveHXCMLink

#SiamPiwat  #ONESIAMSuperApp  #ONESIAMTOURIST


Related Content
View All