Releases

ทรู ปั้นนิวเจนประดับวงการผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมก้าว “From Gen Z to Be CEO” เติบโตอย่างยั่งยืน

20 กันยายน 2566


กรุงเทพฯ 20 กันยายน 2565 – สร้างคนคุณภาพ พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่แห่งอนาคตเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศไทย…ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมประกาศความสำเร็จโครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ (From Gen Z to be CEO) ประจำปี 2566 จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐ สถาบันการศึกษา และภาคเอกชน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะเทเลคอม-เทคคอมปานีไทย หลังการรวมทรู-ดีแทค ที่ต้องการนำศักยภาพความเป็นผู้นำดิจิทัลเทคโนโลยีครบวงจร มาร่วมสนับสนุนการศึกษา โดยเฉพาะการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ได้เสริมแกร่งศักยภาพให้พร้อมรอบด้านและก้าวเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

 

 

สำหรับโครงการ From Gen Z to be CEO ในปีนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่
“ซิมเรียนที่บ้าน” สำหรับนักเรียน นักศึกษาฟรี กว่า 23,000 คน ให้เรียนออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงการจัดอบรมหลักสูตร “Go-To-Market Strategy” จากโครงการทรูแล็บ เพื่อส่งเสริมความรู้และทักษะในการก้าวเป็นผู้ประกอบการแห่งอนาคต โครงการฝึกงาน True Internship เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลงมือทำงานจริงในสายงานต่างๆ อาทิ นักการตลาด นักพัฒนาซอฟท์แวร์ และนักสื่อสารการตลาด นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนรางวัลพิเศษ แสดงความยินดีแก่ผู้ชนะเลิศ Gen Z Ambassador ได้แก่ ซิมรายเดือน (5G together) พร้อมเบอร์มงคล หลักสูตรเข้มข้นจาก True Future Campus  อาทิ Social Commerce เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการขาย ภาษาจีน และภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ ตลอดจน Co-working space ที่ทรู ดิจิทัล พาร์คให้นักศึกษาใช้เป็นพื้นที่ทำงานฟรี จนถึงสิ้นปี 2566 นี้อีกด้วย

 

 

#TrueXdtacBetterTogether #True #dtac