Releases

ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ อีวีเอแอร์ มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน Most Loved Airline, Most Loved Destinations 2024 พิเศษ ลูกค้าทรู ดีแทค ซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตโรมมิ่งบนเครื่องบิน เพียง 199 บาทต่อวัน

11 กันยายน 2567


กรุงเทพฯ  11 กันยายน 2567 –  สุดเอ็กซ์คลูซีฟ…. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและการเพิ่มรายได้ทางดิจิทัล จับมือเป็นพันธมิตรครั้งแรก กับ อีวีเอแอร์ สายการบินชั้นนำระดับโลกสัญชาติไต้หวัน โดยนางสาวดนยา วงษ์ใหญ่ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เหนือกว่า ให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติในงาน Most Loved Airline, Most Loved Destinations 2024 ณ สยามพารากอน ภายในงานพบกับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งตั๋วเครื่องบินทุกเส้นทางบิน เช่น  ไทเป อเมริกา แคนาดา ยุโรป และเส้นทางอื่น ๆ รวมถึงประกันการเดินทางจากพันธมิตร พิเศษสุด! ลูกค้า ทรู ดีแทค ที่เดินทางกับสายการบินอีวีเอ แอร์ สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ดีกว่า ประทับใจกว่าระดับ World Class ได้ตลอดการเดินทางขณะอยู่บนเครื่องบิน ด้วยบริการ In-flights Roaming แพ็กเกจเสริมเน็ตโรมมิ่งบนเครื่องบิน* ให้ใช้งานดาต้าได้แบบไม่จำกัด ด้วยความเร็วสูงสุด ในราคาเพียง 199 บาทต่อวัน  จากราคาปกติ 650 บาท…..คุ้มสุดแบบนี้รีบเลย….ตั้งแต่วันนี้ ถึง มกราคม 2568

 

นอกจากนี้ ลูกค้าทรู ดีแทค ที่มีแพลนท่องเที่ยวในต่างประเทศ และสามารถใช้เน็ตขณะอยู่ต่างประเทศได้ตลอดเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตต่างประเทศ GO Travel ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท พร้อมรับเน็ตสูงสุด 15 GB ได้ที่ True iService และ dtac App สำหรับลูกค้าทั่วไป ที่จะใช้บริการ GO Travel ก็สามารถซื้อซิมท่องเที่ยว ทรู ดีแทค GO Travel SIM ได้ ไม่ว่าจะไปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป หรือ อเมริกา สามารถใช้งานได้ทุกที่ ราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท รับเน็ตจุใจสูงสุด 15 GB พร้อมสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมาย

 

* สามารถใช้บริการและกดรับสิทธิ์ได้บนเครื่อง Boeing 777 ของ EVA Air เท่านั้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม  www.true.th/ir

 

#True #GOTravel #GOTravelSIM #BeyondRoaming