Releases

ดีแทคแต่งตั้ง นกุล เซห์กัล เป็น CFO

30 ตุลาคม 2563


คณะกรรมการของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ประกาศแต่งตั้งนายนกุล เซห์กัล ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน หรือ CFO ท่านใหม่ สืบต่อจากนายดิลิป ปาล ซึ่งดำรงตำแหน่งถึงวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

นายนกุล มีประสบการณ์มากมายในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบาร์ตี แอร์เทล (Bharti Airtel) เขาเคยดำรงตำแหน่ง CFO ในบริษัทดิจิ  ประเทศมาเลเซีย, เทเลนอร์ ฮังการี และเทเลนอร์ อินเดีย ก่อนที่เข้าร่วมในอุตสาหกรรมดังกล่าว นายนกุล มีประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาจาก เอินส์ท แอนด์ ยัง (Ernst & Young) และ ไพรซ์วอเทอร์เฮาส์คูเปอส์ (PricewaterhouseCoopers) ทั้งนี้ เขาเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต และจบปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเดลี อินเดีย


นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวถึงการแต่งตั้งว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นายนกุล เซห์กัล เข้าร่วมทีมดีแทค นอกเหนือจากประสบการณ์อันแข็งแกร่งในฐานะ CFO จากบริษัทต่างๆ หลายแห่งแล้ว ผมยังรู้จักคุณนกุล ในฐานะผู้นำที่แข็งแกร่งโดยมุ่งเน้นที่ผลการทำงานและประสิทธิภาพ จากประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาคุณนกุลจะสามารถนำมาต่อยอดเพิ่มคุณค่าสู่ดีแทคและลูกค้าของเราได้ตั้งแต่วันแรก”


นายนกุล เซห์กัล กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งว่า “ดีแทคเป็นผู้นำแถวหน้าด้านนวัตกรรม ดิจิทัล และประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่ท้าทาย ผมได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันของดีแทค พลังความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของคนดีแทคที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน ผมรอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สู่การสร้างอนาคตที่สดใสร่วมกัน และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับดีแทคในตลาด”

กำหนดการเข้ารับตำแหน่งของนายนกุล เซห์กัล จะประกาศให้ทราบเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ทั้งนี้ ตามประกาศที่ผ่านมา นายสิรวิชญ์ กลับดี จะดำรงตำแหน่งรักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนนายนกุล เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ

 


Related Content