Releases

จากใจซีอีโอดีแทคช่วงโควิด-19: “เราจะอยู่เคียงข้างคุณ”

14 เมษายน 2563


“ข้อความจาก คุณชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค ผู้บริหารชาวอินเดียที่มาร่วมงานกับดีแทคเมื่อต้นปี พ.ศ. 2563  คุณชารัดอาศัยอยู่ในกรุงเทพพร้อมกับภรรยาและลูกสาววัยรุ่นสองคน”

 

สวัสดีลูกค้าดีแทคทุกท่านครับ


วิกฤตการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นจะดำเนินต่อไปอย่างไรยังยากที่จะคาดเดา ทั่วโลกขณะนี้ไม่มีใครจะรู้ว่าการระบาดครั้งใหญ่นี้จะสิ้นสุดลงเมื่อไร แต่ในระดับส่วนบุคคลเราต้องปรับตัวกันใหม่สู่วิธีการทำงานและการใช้ชีวิตของเราทุกวัน รวมถึงช่วงนี้การติดต่อกับบุคคลอื่นสำคัญมาก โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงความสุขในการใช้ชีวิตของเราครับ


พัฒนาโครงข่ายต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด


ผมอยากจะขอเล่าถึงการทำงานเพื่อลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง และความมุ่งมั่นของทีมดีแทค อาทิ ทีมปฏิบัติการโครงข่ายภาคสนามของเราที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดเพื่อพัฒนาสัญญาณยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้าเรา ทั้งนี้เรายังเร่งติดตั้งเทคโนโลยี Massive MIMO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งที่ดีกว่าเดิม 3 เท่า โดยตอนนี้เรามุ่งพัฒนาในแหล่งที่พักอาศัยโดยปรับตามพฤติกรรมการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในช่วงทำงานจากบ้าน



อัปเกรดช่องดิจิทัล


ดีแทคยังคงเปิดศูนย์บริการมากกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกใช้งานออนไลน์ยังสามารถมาใช้บริการได้ ในขณะเดียวกันเรากำลังมุ่งมั่นอย่างที่สุดที่ให้คุณพอใจการใช้งานช่องทางดิจิทัลเหมือนกับใช้บริการที่ศูนย์บริการ สำหรับผู้ใช้งาน dtac app ยังได้รับสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มากกว่าเดิม นอกเหนือจากบริการเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือน และตรวจสอบการใช้งาน และเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนดีแทคยังจัดส่งฟรีถึงบ้านเมื่อช้อปผ่าน dtac.co.th สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรองรับมาตรการโควิด-19 และตรวจสอบชอปให้บริการ คลิก https://www.dtac.co.th/covid-19.html


สนับสนุนประเทศของเรา


จากการที่โรคระบาดยังไม่สิ้นสุด ดีแทคจะหาทางช่วยเหลือประเทศของเราอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา เรามอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีด้วยความเร็วไม่จำกัด ทั้งในส่วนที่ร่วมกับ กสทช. และสำหรับผู้ใช้แอปดีแทคเป็นครั้งแรก เราได้มอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสำหรับแอปที่ช่วยในการทำงาน เช่น Zoom, LINE และ Microsoft Office สำหรับแพ็คเกจใหม่ของเรา นอกจากนี้เรามอบประกันโควิด-19 ฟรี และการโทรไปยังสายด่วนข้อมูลฟรี


เรายังร่วมมือกับภาครัฐบาลในการหาทางป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส และแจ้งข้อมูลสถานการณ์ให้ทราบผ่านทางเทคโนโลยีดิจิทัล ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือจะไม่ใช่แค่บริการเพื่อวันนี้เท่านั้น แต่ยังจะเป็นโซลูชั่นที่จะหยุดการระบาดโควิด-19 ในวันต่อไปด้วย


เราจะไม่หยุดรับฟังความคิดเห็นของคุณเพื่อนำมาพัฒนาบริการของเรา ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจดีแทคเสมอมา เราจะอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์ ขอให้ปลอดภัย (Stay safe) และรักษาสุขภาพ (Stay healthy) กันนะครับ

 

ขอบคุณครับ

ชารัด เมห์โรทรา

ซีอีโอ ดีแทค

 


Related Content