Releases

ดีแทคป๊ะคนเมืองเหนือจวนใจ๊สัญญาณ 5G โรมมิ่ง เร็วแรง ม่วนอกม่วนใจ๋

28 มีนาคม 2566


28 มีนาคม 2566 – ดีแทคลุยพบหมู่เฮาคนภาคเหนือแนะนำ 5G หลังเปิดใช้สัญญาณโรมมิ่งคลื่น 2600 MHz ของทรูครบ 77 จังหวัดทั่วไทย วันนี้คนภาคเหนือได้สัมผัสการใช้งาน 5G อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยประสบการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งดูหนัง ซีรีส์ โซเชียลมีเดีย ฟังเพลง LIVE สด ซื้อของออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ

ทีมงานดีแทคเร่งเดินสายพบลูกค้าในจังหวัดภาคเหนือ อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พิษณุโลก และนครสวรรค์ เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นทั้งซิมมือถือทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน พร้อมแนะนำมือถือ 5G ราคาสุดพิเศษ รวมทั้งชวนผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการภาคเหนือ

ดีแทคและทรูได้ผนึกรวมกัน โดยลูกค้าดีแทคสามารถใช้สัญญาณ 5G เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นทันทีจากสัญลักษณ์เครือข่าย dtac-True บนหน้าจอมือถือ ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพสัญญาณโมบายล์อินเทอร์เน็ตด้วยการโรมมิ่งคลื่น 2600 MHz ของทรู กล่าวคือ การโรมมิ่งโครงข่ายทั้งดีแทคและทรูได้มุ่งเน้นการเพิ่มคุณภาพสัญญาณและพัฒนาคลื่นความถี่ร่วมกันเพื่อลูกค้าทั้งสองแบรนด์ ซึ่งวันนี้เปิดให้บริการแล้วทั้ง 77 จังหวัด

ดีแทคเดินสายแนะทางเลือกใหม่ ให้ลูกค้ามีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในโอกาสนี้ ดีแทคได้แนะนำ ซิมเติมเงิน ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงใหม่ ได้โชว์ แชท แชร์ อวดแหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ประเทศไทย สู่สายตาชาวโลก และแนะนำซิมเติมสุข เพียงเปิดเบอร์สามารถใช้งานเน็ตต่อเนื่อง 10GB ใช้ได้ที่ความเร็วสูงสุด ได้โทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที โทรหาเบอร์ดีแทคฟรีได้1 เบอร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ 1678 หรือ

แพ็กเกจสำหรับลูกค้ารายเดือน คลิก https://www.dtac.co.th/postpaid/products/wonderful.html

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าเติมเงิน คลิก https://www.dtac.co.th/prepaid/products/package.html


Related Content